LỜI TRI ÂN BẠN ĐỌC!

Tôi nhớ rõ bài đầu tiên tôi post lên trang blog “buitamvan.blogspot.com” là bài “Một ngày buồn!”. Gọi là bài kỳ thực đấy chỉ là mấy dòng chia sẻ về tâm trạng của tôi lúc bấy giờ. Đó là ngày 17-10-2019. Thấm thoắt đã hơn ba tuần rồi, chính xác là 23 ngày.

Tôi đã chia sẻ nhiều thứ trên trang “buitamvan.blogspot.com”. Trong khoảng thời gian đó tôi nhận được sự quan tâm, tình thương mến từ rất nhiều người (gồm bạn bè, đồng nghiệp, sinh viên, cả người thân và những người tôi chưa từng gặp mặt). Những bài viết, chia sẻ của tôi còn nhiều hạn chế, chưa có mấy giá trị, ý nghĩa; nhưng các bạn vẫn theo sát, ủng hộ tôi. Điều đó khiến tôi rất cảm động!

Cũng từ hôm nay (8-11-2019), tôi không post bài lên blog “buitamvan.blogspot.com” nữa, thay vào đó tôi chia sẻ những nghĩ suy, cảm xúc, kiến thức và cả những câu chuyện đời… trên trang blog mới “buitamvan.com”.

Khi trở lại “sân chơi” blog, theo các bạn trẻ tư vấn, tôi tạo lập blog mới trên nền tảng WordPress. Blog tạo dựng nơi đây có điều kiện vận hành chuyên nghiệp, ổn định và lâu dài hơn so với trên nền tảng Blogger (của Google).

Trong hai ngày qua, tự mình vừa học vừa làm, thêm sự trợ giúp của con trai út – Bùi Quốc Hưng (cựu sinh viên Học viện Bưu chính viễn thông Việt Nam), tôi đã tạo lập được trang blog mới với tên miền buitamvan.com trên WordPress.

Như vậy giống như trước đi xe đạp, nay tôi “tậu” được xe máy và “phi” trên đường cho phù hợp với nhu cầu cuộc sống thời cách mạng công nghiệp 4.0.

Vì lẽ đó, tôi post bài này để cảm ơn tất cả những ai đã ủng hộ tôi trong thời gian qua, đồng thời thông báo tôi “chuyển nhà”. Mong mọi người tiếp tục ủng hộ BÙI TÂM VĂN trong thời gian tới…

Trân trọng…!!!

Hà Nội, 18h00 ngày 8/11/2019
BÙI TÂM VĂN = BÙI HỒNG VẠN

Leave a Reply

Your email address will not be published.